Lý do nên mua dự án 87 Lĩnh Nam

Một sự thật chưa hẳn ai cũng biết..So sánh Time City Và New Horizon 87 Lĩnh Nam có thể làm nhiều người giật mình.

Time City giai đoạn 2 đang bán với giá từ 31 - 40 tr/m2 trong khi 87 Lĩnh Nam là 21.5-22.5 tr/m2. Cái gì tạo ra khoảng cách quá lớn về giá như vậy?

Phải chăng do vị trí tạo ra sự chênh lệch này? Times giai đoạn 2 và 87 Lĩnh Nam SÁT VÁCH NHAU. Cửa ngõ vào times cũng là cửa ngõ vào 87 lĩnh nam chính là đường quy hoạch 40m được nâng cấp từ ngõ 13 lên. Như vậy - vị trí chắc không phải rồi?




Không phải vị trí thì có phải là do tiện ích không? Chắc chắn tiện ích của Time City đồng bộ, đầy đủ và đẳng cấp...87 Lĩnh Nam với quy mô 4 hecta cũng đầy đủ khu thương mại, khu để xe, khu chăm sóc sức khỏe, khu giáo dục, khu cây xanh. Đúng là tiện ích 87 lĩnh nam không bằng Time City thật, nhưng thế đã sao, 87 LĨNH NAM khác gì TIMES GIAI ĐOẠN 3, cư dân 87 lĩnh nam chỉ vài phút đi bộ là sử dụng được tiện ích trong TIMES GIAI ĐOẠN 1 và 2 rồi...Vì thế lý do tiện ích có lẻ không phù hợp lắm.
Nếu không phải tiện ích thì phải chăng giá lệch gấp đôi là do THƯƠNG HIỆU? Đúng là mang mác Time City thì mát mặt hơn thật, nhưng mình chỉ có ở, có kinh doanh gì đâu mà phải trả giá gấp đôi để mát mặt kia chứa?
Vị trí không, tiện ích và thương hiệu không đủ giải thích, thì CHỈ CÓ THỂ LÀ DO TRUYỀN THÔNG VÀ CÁCH BÁN HÀNG. Ở bên cạnh TIME CITY quá ỒN ÀO, Dự án 87 Lĩnh nam mồm bé nên LA HÉT CHẲNG AI NGHE THẤY. Đúng là 87 Lĩnh Nam là NGỌC ẩn trong BÙN.
Thay vì gọi là 87 LĨNH NAM, nên đổi thành TIMES SIDE, TIMES VIEW HOẶC PARK SIDE HOẶC TIMES PARK 3.Và chắc chắn trên đây là Lý do mà khách hàng nên chọn mua dự án 87 Lĩnh Nam.Dù là để ở hay là để đầu tư.

Liên hệ tư vấn dự án:
Mr.Trường :  0933 523 663
Mr.Công :  0914.479.692

0 nhận xét: